Hưng Thịnh Invester

 

Hưng Thịnh Invester cung cấp thông tin từ chủ đầu tư Hưng Thịnh như căn hộ hưng thịnh, dự án hưng thịnh. Đặc biệt với đội ngủ sale chuyên nghiệp uy tín với thâm niên trong ngành Bất Động Sản sẽ đem lại những lời tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng, cũng như chọn ra được các sản phẩm đầu tư tốt nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh

Hưng Thịnh  mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao. Đồng thời, chúng tôi mang đến cho bạn những thông tin bất động sản có giá trị. Ngoài ra, Hưng Thịnh Land còn xây dựng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách Hàng một cách chi tiết nhất.

Tầm nhìn

Hưng Thịnh Invester với đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên tận tình cam kết đưa đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước. Đơn vị phấn đấu mang sản phẩm của mình đến hàng triệu khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đặt ra và làm hài lòng 100% khách hàng.

Giá trị cốt lõi

- Hưng Thịnh lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

- Đơn vị tư vấn cho khách hàng như cho chính người thân của mình.

- Đưa ra những thông tin chi tiết, chính xác, có lợi cho khách hàng.

- Cung cấp những sản phẩm bất động sản xứng đáng đồng tiền khách hàng bỏ ra.

Dịch vụ đơn vị cung cấp

- Đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau như:

- Cung cấp những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và sản phẩm khách hàng đang quan tâm.

- Tư vấn các thủ tục, pháp lý và quyền lợi khi khách hàng mua bất động sản.

- Chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và cập nhật tiến độ dự án.

Hưng Thịnh Invester đã mang các sản phẩm đến gần Quý Khách Hàng. Chúng tôi đã cung cấp các thông tin, sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Liên Hệ Chúng Tôi:

Địa Chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901799912

Website: https://hungthinhinvester.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hungthinhin/

Twitter: https://twitter.com/hungthinhin



 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

DỰ ÁN BIÊN HÒA UNNIVERSE COMPLEX KHI NÀO NHẬN NHÀ